22 అక్టోబర్, 2010

రావూరి భరద్వాజ్ (నాకు నచ్చిన రచయిత )


బహుశా......మన జీవితాలని ప్రభావితం చేసే వ్యక్తులు ఏ వయసులోనైన ....ఎదురు కావచ్చనుకుంటా!!
పదిహేనేళ్ళ వయసులో ...నే చదివిన పదాలు , నాకు నచ్చిన రచయత !!
రాసేవి రెండు వరుసలైన ......అందులోని భావం, మనసుని మెలిపెట్టడం ఖాయం !!

" తలదించుకోకు నేస్తం ....
నీ చూపులు నేలకు తగిలి ఆగిపోతాయ్ !!
పైకి చూడు .......
అవి అనంత విశ్వం లోకి జొరపడతాయ్ !!!!,,

ఈ నాలుగు వరుసలే ఇప్పటివరకు చాలా అర్ధాలు నేర్పించాయ్!!
గుర్తుచేసుకున్నపుడల్లా ఒక్కో కొత్త భరోసాని అందిస్తాయ్!!

"ఓ చెట్టుని, పిల్ల మొక్క అడిగిందట ...
ఈ మనుషులకి నీ పువ్వులిచ్చేసావ్ ! కాయలిచ్చేసావ్ !
ఆకులిచ్చేసావ్ ! కొమ్మలిచ్చేసావ్ !
ఆఖరికి నీ మొండెం కూడా ఇచ్చేస్తున్నావ్ !!
నీకోసం నువ్వేం మిగుల్చుకుంటావ్?? అని ,
నేనేం యిస్తే అవన్నీ తిరిగి భగవంతుడు నాకు ఇస్తాడని ,
మరల నేను పది మందికి ఇవ్వచ్చనే నా ఆశ అందిట !!!!!!!!!!
,,
ఎంత అద్భుతమైన భావం ఇంత చిన్న కవితలో !!!
అందరూ అద్భుతంగా రాయగలరు .
కానీ,
హృదయాన్ని హత్తుకునేలా రాసేవారు కొందరే !!!
వారంతా గొప్పవారు ,మహానుభావులు !!
విచిత్రం ఏంటంటే ..............,
వారేం ఆశించి రాయరు.
ఈ డబ్బు ,బిరుదులూ ,సన్మానాలతో వారికి పనిలేదు .
కేవలం అభిమానిచడం తప్ప !!!
భగవంతున్ని ఒక్కటే కోరుకుంటాను ...అలాంటి వారి వయస్సు పెంచకుండా.....
ఇక అపెయ్యమని !!!!



3 కామెంట్‌లు: